5 thương hiệu mỹ dược phẩm Việt được yêu thích năm 2017

5 thương hiệu mỹ dược phẩm Việt được yêu thích năm 2017

1. Vedette

Sản phẩm được biết đến nhiều nhất của hãng Vedette này là mặt nạ giấy, chúng được bày bán ở tất cả các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini đến các siêu thị lớn và trung tâm thương mại. Bên cạnh những thành công nhất định của mặt nạ dưỡng da, hãng còn sản xuất nhiều sản phẩm với giá thành rẻ và hiệu quả mang lại không hề thua kém bất kì dòng sản phẩm nổi tiếng nào trên thị trường như nước dưỡng ẩm trắng da, mặt nạ ủ tóc, gel trị mụn tinh dầu tram trà,…Với phương châm tôn trọng thiên nhiên, tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng lẫn đạo đức, thương hiệu này đã cho ra được những sản phẩm được các nàng tin dùng như hiện nay.

2. Bifa

 Là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dược mỹ phẩm trắng da, serum trị mụn, serum trị námtinh dầu tràm, thực phẩm chức năng dành cho cả nam và nữ. Dược Mỹ Phẩm Bifa luôn khẳng định được vị thế của mình bằng những sản phẩm uy tín chất lượng tốt nhất có nguồn gốc từ thiên nhiên và cam kết mang lại cho khách hàng những lợi ích trên cả mong đợi với mức giá cả hợp lý nhất.

 

3. NauNau

NauNau là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 2013 bởi chuyên gia về mùi hương Huỳnh Hải Yến. NauNau chuyên về các dòng sản phẩm dưỡng dành cho da mặt, cơ thể, nước hoa và các loại tinh dầu, song điều phái đẹp ấn tượng nhất với NauNau có lẽ chính là sự pha trộn mùi hương vô cùng đặc biệt, đem lại giải pháp tâm hồn vô cùng hiệu quả và khiến bất kì ai cũng có thể “xao xuyến” ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

 

4. Coco Secret

Giống như tên gọi của mình, tất cả các sản phẩm dưới bàn tay của thương hiệu Coco Secret đều có chứa thành phần làm đẹp chính là dầu dừa. Đặc biệt, hãng sử dụng kỹ thuật ép lạnh để có thể giữ được nguyên mùi hương cũng như độ tinh khiết màu sắc của dầu dừa, do đó chúng thường giữ được tối đa dưỡng chất có lợi và cho thời gian sử dụng lâu. Sản phẩm làm đẹp của Coco Secret rất đa dạng, từ dầu dừa tinh khiết, mascara làm dài mi, son dưỡng môi cho tới các dòng kem chống nắng, kem dưỡng ẩm làm mềm da.

 

5. Stone Hill

Stone Hill là thương hiệu chuyên về các sản phẩm làm đẹp chiết xuất cacao từ các đồn điền ở Tân Phú – Đồng Nai. Cacao của hãng được trồng tự nhiên nên có hàm lượng chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa cao, giúp tái tạo da, làm da mềm mịn và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh. Với các sản phẩm chất lượng có chứa thành phần chính là bơ cacao kết hợp với các tinh dầu quý như dầu gấc, dầu hạt nho, dầu olive, dầu đậu nành,.. Stone Hill sẽ cho các nàng cảm giác an tâm nhiều hơn khi sử dụng.

 

GỌI NGAY/ ZALO 0919.811.003
 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 
 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

HỆ THỐNG NHÀ THUỐC PHÂN PHỐI

HUNGVUONG PHARMA
"Tất cả vì sức khoẻ và sắc đẹp"

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc.

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng